REVIEW PHÚ QUỐC MỚI NHẤT 2021

Góc Review

 

THỜI ĐIỂM ĐỂ ĐI PHÚ QUỐC:

Từ tháng 12 – tháng 4: thời gian lý tưởng nhất để đi Phú Quốc vì thời tiết rất đẹp, đặc biệt tháng 1 và tháng 2 là thời gian đẹp nhất của Phú Quốc: nắng đẹp, gió mát. Tháng 3 và tháng 4 thì nắng đẹp nhưng khá oi bức.

Từ tháng 5 – tháng 11: thời gian này thì rơi vào mùa mưa, mùa ướt nên thời tiết nắng mưa thất thường đôi khi có bão nên các bạn hãy cân nhắc và kiểm tra thời tiết trước khi quyết định đi Phú Quốc vào những tháng này.

 

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN: MÁY BAY & TAXI

Máy bay có lẽ là phương án thuận tiện và nhanh chóng nhất hiện nay để đi Phú Quốc. Với các khuyến mãi của các hãng hàng không mới nổi hiện nay như Bamboo Airways, Vietravel Airlines,… thì chi phí di chuyển đến Phú Quốc cũng trở nên khá dễ chịu và hợp lý.

Taxi: các bạn có thể thuê xe nguyên ngày để đi vòng quanh các điểm tham quan với chi phí khá tốt và tiết kiệm khoảng 700.000 VND/xe/ngày

 

KHU NGHỈ DƯỠNG Ở PHÚ QUỐC:

Đảo Ngọc Phú Quốc thì dĩ nhiên là đặc sản sẽ là các khu nghỉ dưỡng cao cấp, đẹp xa xỉ rồi. Có rất nhiều lựa chọn từ Nam đảo ra Bắc đảo, gần hay xa trung tâm Phú Quốc với giá thành đa dạng. Và một vài gợi ý những khu nghỉ dưỡng đáng xem xét khi đến Phú Quốc như sau:

Nam Nghi Phú Quốc – 5 SAO: nằm ở Bắc đảo và cách trung tâm khoảng 20 Km, giá thành khá cao khoảng 4.000.000 VND/phòng/đêm (giá khuyến mãi do ảnh hưởng của dịch COVID-19, giai đoạn bình thường thì giá cao hơn khoảng 8.000.000 VND/phòng/đêm).

Intercontinental Phú Quốc – 5 SAO: nằm ở Nam đảo và cách trung tâm khoảng 15 Km, giá thành cao khoảng 3.000.000 VND/phòng/đêm (giá khuyến mãi do ảnh hưởng của dịch COVID-19, giai đoạn bình thường thì giá cao hơn khoảng 6.000.000 VND/phòng/đêm).

Movenpick Phú Quốc – 5 SAO: nằm ở Bắc đảo và cách trung tâm khoảng 12 Km, giá thành khá hợp lý khoảng 2.000.000 VND/phòng/đêm (giá khuyến mãi do ảnh hưởng của dịch COVID-19, giai đoạn bình thường thì giá cao hơn khoảng 4.000.000 VND/phòng/đêm).

Dusit Princess Phú Quốc – 5 SAO: nằm ở Nam đảo và cách trung tâm khoảng 5 Km, giá thành có lý khoảng 1.500.000 VND/phòng/đêm (giá khuyến mãi do ảnh hưởng của dịch COVID-19, giai đoạn bình thường thì giá cao hơn khoảng 3.000.000 VND/phòng/đêm)

Ngoài những lựa chọn trên các bạn có thể chọn các homestay và các loại căn hộ ở Phú Quốc trên các kênh đặt phòng như Booking.com hoặc Airbnb với giá thành đa dạng, hợp lý để lựa chọn phù hợp với kinh phí của mình.

 

ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN:

Phú Quốc đã và đang được mệnh danh là “Đảo Ngọc” cũng có lý do của nó vì khung cảnh biển, thiên nhiên ở đây đều đẹp dịu dàng và choáng ngộp làm lòng người lưu luyến, gợi ý một số điểm tham quan mang tính biểu tượng và phải ghé thăm khi đến Phú Quốc như sau:

Vinwonders & Safari: khu vui chơi giải trí và vườn thú của Vinpearl.

Sunset Sanato Beach Club “Cổng trời của Phú Quốc”: địa điểm chụp ảnh, ngắm hoàng hôn, ăn uống.

Chùa Hộ Quốc – Thiền Viện Trúc Lâm Phú Quốc: ngôi chùa linh thiên của Phú Quốc với khung cảnh hùng vĩ nằm đối diện với biển.

Bãi Sao: bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc với cát trắng, mịn và nước trong xanh được mệnh danh là “Bãi biển Thiên Đường” của Phú Quốc.

Các đảo nhỏ lân cận: Hòn Thơm, Hòn May Rút, Hòn Móng Tay (các hòn này thường có tour tham quan trong ngày khá thuận tiện – Tour 3 Đảo Phú Quốc).

Ngoài ra còn có các địa điểm tham quan đáng chú ý khác như: Chợ Đêm, Nhà tù Phú Quốc, Suối Tranh, Rạch Vẹm, Mũi Hàm Rồng (khu có nhiều Sao biển),…

 

LỊCH TRÌNH THAM QUAN PHÚ QUỐC:

Tùy thuộc vào nhu cầu du lịch của mỗi người nên lịch trình như bên dưới các bạn có thể linh hoạt áp dụng được cho 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm để phù hợp cho chuyến đi của mình. Lịch trình này với sự lựa chọn khu nghỉ dưỡng Intercontinental Phú Quốc nằm ở Nam đảo như sau:

 

NGÀY 1: VINWONDERS & SAFARI  

10:00: hạ cánh đến sân bay Phú Quốc và di chuyển đến khu nghỉ dưỡng Intercontinental Phú Quốc để gửi hành lý và bắt taxi di chuyển đến nơi ăn trưa

(Gợi ý quán ăn trưa: Nhà Bè Thuận Kiều:
* Địa chỉ: Cầu cảng, Làng chài Hàm Ninh, Phú Quốc., Kiên Giang
* Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
* Giá trung bình: 100.000đ – 250.000đ)

Taxi từ Intercontinental đến quán khoảng 200.000 VND/chiều

12:00: về lại Intercontinental và đón xe buýt của Vinwonders (miễn phí nhưng phải đặt trước 1 hoặc 2 ngày) đi đến khu vui chơi Vinwonders & Safari để vui chơi và tham quan

17:00: đón xe buýt về lại khu nghỉ dưỡng để nghỉ ngơi.

Hồ bơi ở khu nghỉ dưỡng Intercontinental Phú Quốc

Phòng ở khu nghỉ dưỡng Intercontinental Phú Quốc

Khu Spa ở khu nghỉ dưỡng Intercontinental Phú Quốc

NGÀY 2: SUNSET SANATO BEACH CLUB – CHÙA HỘ QUỐC – BÃI SAO

Cách thức di chuyển thuận lợi và tiết kiệm nhất là thuê xe cả ngày (7-16 chỗ tùy số lượng) khoảng 700.000 VND/xe/ngày

08:30: ăn sáng ở khu nghỉ dưỡng và khởi hành đi tham quan điểm đầu tiên Sunset Sanato Beach Club (điểm này thường rất đông vào biểu chiều vì ngắm hoàng hôn khá đẹp, nhưng chụp ảnh sẽ bị tối người, nếu muốn ảnh đẹp thì theo lựa chọn này đi vào sáng sớm, vắng người và lên ảnh đẹp vô cùng với cổng trời Phú Quốc)

09:00: đến Sunset Sanato Beach Club (phí tham quan 100.000 VND/người), tham quan và chụp ảnh các biểu tượng cổng trời, những chú voi đi trên biển,.. và ăn uống, nghỉ ngơi

Cổng trời Phú Quốc - Sunset Sanato Beach Club

Khu tham quan Sunset Sanato Beach Club

11:00: di chuyển đến quán ăn, ăn trưa và nghỉ ngơi

(Gợi ý: Quán Bé Ghẹ ở Làng Chài Hàm Ninh:

Địa chỉ: Xã Hàm Ninh, Hàm Ninh Phú Quốc, Kiên Giang
Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
Giá trung bình: 100.000đ – 500.000đ)

13:00: di chuyển đến chùa Hộ Quốc tham quan

Chùa Hộ Quốc - Thiền Viện Trúc Lâm Phú Quốc

14:00: di chuyển đến bãi Sao để tham quan, chụp ảnh và tắm biển

Bãi Sao: bãi biển cát trắng mịn của Phú Quốc

17:00: di chuyển về trung tâm ăn tối hoặc về thẳng và ăn tối ở khu nghỉ dưỡng

20:00: lên quán bar cao nhất Phú Quốc INK 360 tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Phú Quốc để thưởng thức cocktail, bia và “quẫy” trên đây với khung cảnh cực kì “xa xỉ”. (Bar mở từ 17:00 – trễ)

Quán bar cao nhất Phú Quốc: INK 360 - Intercontinental Phú Quốc

Quán bar cao nhất Phú Quốc: INK 360 - Intercontinental Phú Quốc

NGÀY 3: TOUR 3 ĐẢO (gợi ý: Plan to Travel trãi nghiệm tour với Flycam khoảng 1.500.000 VND/người bao gồm ăn trưa)

08:30: Ăn sáng tại khu nghỉ dưỡng và khởi hành tour 3 đảo: Hòn Thơm, Hòn May Rút, Hòn Móng Tay (ăn trưa trong tour)

17:00: trở về và ăn tối ở khu nghỉ dưỡng

 

NGÀY 4: TẬP TRUNG NGHỈ DƯỠNG

Ăn sáng và tập trung nghỉ dưỡng và sau đó trả phòng, ra sân bay và kết thúc hành trình.

Bãi biển ở khu nghỉ dưỡng Intercontinental Phú Quốc

-

Wendy Tour Vietnam: Khám phá Việt Nam theo phong cách Nhật Bản!

 

 

 

Bài viết liên quan

back top